CLEAR-TRAC™ FLEXIBLE

CLEAR-TRAC™ FLEXIBLE

Cannula System

CLEAR-TRAC FLEXIBLE

Cannula รุ่นนี้ เราตั้งใจจะเอามาแทน Cannula รุ่นเก่าของเรา แต่มีข่าวดีจะบอกท่านผู้อ่านที่เคารพว่าเราจำเป็นต้องขายของเก่าให้หมดก่อนนะครับ

ข้อดีของ Cannula รุ่นนี้ก็คือ อ่อนตัวได้เล็กน้อย ในรูปไม่มีก๊อกมาให้แต่ของจริงมีจุกมาให้ครับ 
มีท่ีสำหรับเหน็บไหมที่ใช้ใน Case Shoulder  มีระบบการ Seal นำ้ที่ยอดเยี่ยม triple-seal design ด้วยครับ
 และที่สำคัญเป็น LATEX FREE คือทำให้คนไข้ไม่เกิดอาการแพ้ครับ 

ตัว Cannula เรากำลังทำ Poll จากหมออยู่และหลังจากนั้นเราจะนำเข้ามาเป็นบางแบบเท่านั้นเพื่อลดภาระ STOCK ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม