FOOTPRINT PK for Rotator Cuff Repair

FOOTPRINT PK

Suture Anchor

Footprint PK Image

แต่ก่อนเราจะทำ rotator cuff หมอจะไม่ค่อยสบายใจเรื่อง tendon ในส่วนของ Supraspinatus เผยอออกมาตรงด้านปลาย บัดนี้เราไม่ต้องกังวลแล้วเพราะมี  FOOTPRINT PK

Suture Anchor เป็นพระเอกมาช่วยเพราะการเย็บด้วย Double Row Technique จะช่วยให้เราสามารถทำให้ UPRASPINATUS เผยอออกมาตรงด้าน

ปลาย อีก อ่านแล้วอาจจะงง มาดูรูปกันเลยดีกว่า


Suture security

Suture secured inside anchor, not dependent on bone quality.


ไหมที่เราเย็บจะอยู่ด้านในของ Footprintทำให้เราไม่ต้องกังวลเรื่องคุณภาพของ Bone


Easy tap-in design

No deployment devices required


ไม่มีอุปกรณ์ที่ใช้งานยุ่งยากแค่ร้อยไหมจาก suture Anchor
ตัวที่ปักอยู่ก่อนหน้า


Torque limiter knob

The inner plug cannot be over-tightened


สามารถตั้งค่าความตึงได้ตอนหลังแค่หมุนลูกบิดสีส้มสดใสจนได้ยินเสียงคลิก แล้วหยุด แค่นี้ก็จะได้ความตึงที่มั่นใจได้ ห้ามหมุนเกินนะครับเดี๋ยวจะยาาาาว

Adjustable tension

Inner plug design allows fine-tuning of tension across the cuff tissue

เสร็จแล้วก็จะสวยเก๋ดังรูปขอยืนยันว่าของเราเจ๋งที่สุดในตลาดตอนนี้เลยครับ


ดูตามกราฟก็พอจะสรุปอะไรได้ดีครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม